Chiến Binh Thần Vực game thần thoại sử thi, lấy ý tưởng về một thế giới giả tưởng fantasy, lạc vào lục địa MU huyền ảo, nhập vai thành anh hùng thần thoại chống lại các thế lực bóng tối đang chia rẽ mối liên kết giữa các chủng tộc, để âm mưu phá huỷ thế giới. 


Game sở hữu hệ thống anh hùng đa dạng với hơn 1000 chiến binh đến từ tất cả thần thoại sử thi, mỗi tướng được chia làm nhiều bậc sức mạnh tăng dần từ D đến UR.

Mỗi anh hùng đều sở hữu cho mình ngoại hình chuẩn chỉnh, cùng hệ thống kỹ năng với phong cách chiến đấu lẫn độ khó riêng của mình. Đi kèm theo đó là giai điệu fantasy kịch tính hòa cùng hoạt ảnh tung skill không những đẹp mà chiêu thức lại còn biến hóa khôn lường, mang lại cảm giác sống động đầy mãn nhãn.

Bạn có thể nâng chỉ số, mở khóa skill, nâng sao, nâng thiên phú và sử dụng các nội tại để nâng cao lực chiến cho nhân vật của mình, để từ đó xây dựng cho mình đội hình với chiến thuật riêng biệt được tính toán kỹ lưỡng để có thể hạ gục đối thủ chiến thắng trong chiến trường Chiến Binh Thần Vực khốc liệt. 

Chiến Binh Thần Vực không đơn thuần là 1 game chiến thuật thông thường mà khi bước vào thế giới huyền huyễn của game, người chơi sẽ vỡ òa với rất nhiều điều thú vị để khám phá.

Trải dài từ hàng loạt các hoạt động PvE lẫn PvP khác nhau. Bạn còn được tham gia chuỗi nhiệm vụ không giới hạn và các giải đấu liên server hấp dẫn để rinh về những phần thưởng giá trị, chứng tỏ sức mạnh và làm chủ hành trình chinh phục thế giới của Chiến Binh Thần Vực.

Các điểm nổi bật trong Chiến Binh Thần Vực

- 1000+ chiến binh anh hùng từ tất cả thần thoại sử thi

- Đại chiến thần ma, chiến liên server

- Kỹ năng độc nhất, hoạt cảnh hoành tráng

- Thu thập thần khí, trở thành chủ thần

- 5 tộc 6 hệ khắc chế, xây dựng đội hình hoàn mỹ

- Tính năng đa dạng - Chơi không giới hạn


Cập nhật các thông tin mới nhất tại:

Tải game tại: https://cbtv.aliens.vn/taigame 

Landing : Landing Chiến Binh Thần Vực

Fanpage: Chiến Binh Thần Vực

Goup: Cộng đồng Chiến Binh Thần Vực