Phiên bản Battlegrounds Mobile tại Ấn Độ lập kỷ lục người chơi mới nhất hiện nay.
Một trò chơi dành riêng cho thị trường Ấn Độ đã lập kỷ lục ngất ngưỡng về số lượng người chơi có tên Battlegrounds Mobile.
Krafton đã ra mắt BGMI vào tháng 7 năm ngoái, tạo ra nội dung khác biệt và một hệ sinh thái eSports phong cách riêng cho người dùng Ấn Độ.
Vào tháng 11 năm 2021, giải đấu Thể thao điện tử BGMI đầu tiên đã diễn ra. Ngoài ra, Battlegrounds Mobile Pro Series Season 1 diễn ra vào tháng trước trị giá 20 triệu rupee, giải thưởng lớn nhất trong lịch sử thể thao điện tử Ấn Độ. Giải đấu đạt tổng số 175 triệu người xem trong cả nước.
Giám đốc điều hành của Krafton, ông Kim Chang-han cho biết, "Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng đưa trải nghiệm chơi game trên thiết bị di động của Ấn Độ lên một tầm cao mới thông qua BGMI."
Battlegrounds Mobile India đã ra mắt sau 1 năm phát hành và đã thành công với người dùng Android và iOS trong một năm. Nó đã trở thành trò chơi phổ biến nhất trong loạt Battle Royale. Ban đầu nó đã bị cấm hoàn toàn ở Ấn Độ vào tháng 9 năm 2020 và sẽ trở lại vào năm sau với một cái tên mới cho người hâm mộ Ấn Độ.
Krafton đã chủ động phát hành lại phiên bản PUBG Mobile. BGMI, phiên bản này cuối cùng đã được phát hành vào ngày 2 tháng 7 năm 2021 trên. Kể từ đó, BGMI đã trở thành một chủ đề thảo luận sôi nổi và thu hút các nhà phát triển trò chơi Krafton.
Minu Lee, Giám đốc chi nhánh của Krafton Ấn Độ, cho biết: "Chúng tôi rất vui khi đạt được cột mốc này trong năm đầu tiên của BGMI và cảm ơn người chơi vì thành tích này cũng như cải thiện chất lượng với lối chơi mới và đầy thử thách. Người chơi đánh giá cao các bản cập nhật về lễ hội và chủ đề thú vị. "
Một hệ sinh thái khởi nghiệp trò chơi ở Ấn Độ đang dần hình thành. Do đó, Krafon thông báo rằng họ đã đầu tư lên tới gần 100 triệu đô la để xây dựng một hệ sinh thái trò chơi lành mạnh.
Chúc anh em chơi game vui vẻ!